Xì Gà Toscanello Rosso Đức Chính Hãng Tại Hà Nội, HCM | Pearltrees

 Toscanello là một đồn điền nho và rượu vang tại địa điểm thuộc khu vực nông thôn Casentino thuộc tỉnh Arezzo, Tuscany, Ý.

Đồn điền có khoảng 3ha đất trồng nho, phần lớn là giống nho Đỏ Merlot và Trắng Chardonnay. Vườn nho được quản lý theo phương pháp canh tác hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay phân bón hóa học.

🍇

Toscanello có xưởng sản xuất rượu vang với công suất nhỏ lẻ. Các loại rượu vang sản xuất tại đây bao gồm rượu vang trắng, vang đỏ và vang hồng có cồn. Quy trình sản xuất tuân thủ theo phương pháp truyền thống của vùng, từ khâu trồng nho, thu hoạch, nấu rượu cho tới đóng chai và lưu trữ.

🍷

Rượu vang từ Toscanello được đánh giá cao về chất lượng. Hương vị đậm đà, phong phú với nhiều hương vị quả mọng, cà phê, thảo mộc. Đặc biệt, rượu vang Chardonnay của vườn nho nổi tiếng với hương vị ngọt ngào, mũi hơi pha lẫn vị dịu của nấm kem cho đến hoa quả chín muồi.

Rượu vang Toscanello được xuất khẩu sang một số thị trường chọn lọc như châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á. Bên cạnh đó, đồn điền cũng bán sản phẩm trực tiếp đến khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

🍇🍇

Ngoài sản xuất rượu vang, Toscanello còn có dịch vụ lưu trú như phòng homestay với mức giá hợp lý, giúp khách có cơ hội trực tiếp trải nghiệm cuộc sống nông thôn Toscana. 🏡 Khu vực xung quanh đồn điền là những cánh đồng, rừng nho xanh mướt cùng những ngôi làng cổ kính đầy phong cảnh, mang đến cho du khách những ngày nghỉ thư giãn, thoải mái. 🐎

Nhìn chung, với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp cùng môi trường thiên nhiên trong lành, Toscanello hứa hẹn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu thích văn hóa nho rượu Toscana. - g9lmw39yyr

https://www.pearltrees.com/choixiga/item596975730

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...