Xì Gà Toscanello Rosso Đức Chính Hãng Tại Hà Nội, HCM - Wakelet

 Toscanello là một nhà hàng Ý truyền thống được đặt tại trung tâm thành phố. Nhà hàng có thiết kế sang trọng với bàn ghế da, ánh sáng nhẹ nhàng và thảm trang trí. Tường nhà hàng được trang trí bằng nhiều bức ảnh về cảnh đẹp vùng Toscana nổi tiếng của Ý .

Đến với Toscanello, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn Ý nổi tiếng như pasta, pizza, risotto và các món hải sản tươi ngon. Đặc biệt, món pasta carbonara, lasagna cà chua và phô mai, risotto hải sản được nhiều thực khách yêu thích. Bánh mỳ garlic bread và salad rau Ý cũng là những món khai vị đắt khách.

Về đồ uống, Toscanello có đầy đủ các loại rượu vang Ý như Chianti, Pinot Grigio, Merlot... nhằm tạo nét đặc trưng cho phong cách ẩm thực Ý. Ngoài ra, cà phê espresso pha trực tiếp tại quầy bar cũng là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng hay dã ngoại. Không gian thư thái bên ly rượu vang khiến thực khách cảm thấy như đang nghỉ dưỡng tại Toscana🍷.

Nhân viên phục vụ tại Toscanello luôn niềm nở, mặc trang phục truyền thống và chuyên nghiệp. Họ sẽ tận tâm giới thiệu các món ăn và lời khuyên bếp cho quý khách. Giá cả phải chăng cộng với chất lượng phục vụ cao cấp khiến Toscanello trở thành địa điểm lý tưởng cho bữa tiệc gia đình hay hẹn hò lãng mạn 💕.

Với phong cách phục vụ truyền thống cùng hương vị đặc trưng của món Ý, Toscanello chắc chắn sẽ làm hài lòng giới mộ đại nhân. Hãy đến với Toscanello để trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Ý ngay tại trung tâm thành phố😋 - 275535efji

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...