Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà Nội, TPHCM, Xì Gà Habanos | Pearltrees

 Xì gà Cuba là một món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Món này được làm từ thịt gà chiên giòn rồi chiên lại với nước sốt đặc trưng. Để làm món này, người ta thường dùng gà nuôi tự nhiên có thịt chắc và ngọt.

Trước tiên, con gà sẽ được làm sạch và cắt miếng vừa ăn. Sau đó, các miếng thịt sẽ được ướp với gia vị trong vài giờ để thịt ngấm gia vị. Các gia vị thường dùng bao gồm muối, bột ngọt, hành tây, tỏi và một chút dầu ăn.

Sau khi ướp gia vị xong, các miếng thịt sẽ được trụng qua nước sôi cho thật chín tới. Sau đó, dùng chiếc chảo không dầu để chiên thịt gà cho vàng giòn 2 mặt. Lúc này, thịt gà đã chín mềm bên trong nhưng vẫn giòn ngoài.

🍲 Để làm nước sốt xì gà Cuba, người ta dùng nước cốt dừa cùng gừng tươi thái mỏng, hành tây cắt nhỏ, tỏi bằm, ớt hiếm, đường, nước mắm và dầu ăn. Cho tất cả vào nồi đun sôi sẽ tạo ra hương vị đặc trưng cho món ăn.

Sau khi chiên chín, các miếng thịt gà sẽ được lật ra đĩa.💯 Nước sốt được tiếp tục đun trên bếp cho đặc lại rồi múc ra tẩm ướp đều cho thịt.🍲 Món ăn sau khi hoàn thành sẽ có màu vàng đậm, thơm ngon với vị ngọt thanh của thịt, cùng vị cay cay của nước sốt dừa gừng. Món xì gà Cuba vừa giòn ngoài mềm trong, rất hấp dẫn thực khách.

Ngoài ra, người ta có thể làm biến tấu món này bằng cách thêm nấm hương, nấm mèo khi làm nước sốt hoặc ghép thịt gà với thịt heo. 數 Các bạn có thể thử làm tại nhà, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn mọi người trong gia đình. Mong các bạn thương món ăn đặc trưng này của ẩm thực Việt Nam. - t4pjzc9wdv

https://www.pearltrees.com/choixiga/item597383638

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...