null

 Xích gà Cuba là giống gà có nguồn gốc từ đảo Cuba. Chúng có lông màu đỏ tươi và có khả năng cho thịt nạc.

Gà Cuba được nuôi phổ biến ở các nước châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Ở Việt Nam, giống gà này đang được nhập khẩu và nuôi trên diện rộng ở nhiều địa phương.

Gà Cuba có hình dáng thon gọn, chân cao vừa phải. Đầu của chúng nhỏ, cổ dài, ngực sâu và rộng. Bộ lông màu đỏ cam tươi sáng, chân và ngực phủ lông trắng. Trống trưởng thành có cựa nhỏ, oằn cong không quá to.

Gà Cuba đạt trọng lượng 1,8-2kg sau 12 tuần nuôi. Sau 20 tuần có thể đạt trọng lượng trung bình 2,5-3kg. Chúng có khả năng cho thịt cao, thịt nạc, chất lượng thịt ngon. Hệ số tiêu tốn thức ăn cho sản lượng thịt của gà Cuba khá thấp.

Gà Cuba thích hợp với điều kiện chăn nuôi tập trung ở Việt Nam. Chúng khá thích nghi với điều kiện khí hậu nóng ẩm của đất nước ta. Gà Cuba dễ nuôi, chăm sóc đơn giản, ít mắc bệnh.

Giá bán gà thịt Cuba trên thị trường rẻ hơn so với các giống gà khác như gà Cornish hay gà Cobb. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp cho người chăn nuôi gia cầm quy mô vừa và nhỏ 🐔

Gà Cuba phù hợp cho nhiều hộ gia đình và trang trại chăn nuôi quy mô vừa tại Việt Nam ✅️ Nhờ khả năng cho thịt cao, thịt ngon và dễ nuôi, giống gà này ngày càng được ưa chuộng rộng rãi. - 1p2zlbvhmx

https://glose.com/activity/664db95ec8ad522b68716954

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...