Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

 👇

👌 Cigar là một loại thuốc lá lấy từ lá cây thuốc lá đã lên men và khô. Người ta phơi khô và lên men lá cây thuốc rồi cuộn chúng lại thành hình trụ dài. Có nhiều loại cigar khác nhau về kích thước, hình dáng và hương vị.

💬 Cigar thường được làm từ bột thuốc lá được trồng và lên men ở những nơi như Cuba, Honduras, Nicaragua, Đảo Bounty và Philippines. Những loại thuốc lá này có chất lượng cao và thích hợp cho việc sản xuất cigar. Thuốc lá được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời rồi đem chiết xuất tinh dầu. Sau đó người ta trộn bột thuốc lá với những loại rượu mạnh khác nhau để tạo ra các hương vị khác nhau.

🤗 Cigar có nhiều kích cỡ khác nhau nhưng phổ biến là:



Cigar lớn dài khoảng 7-8inch (18-20cm), đường kính rộng từ 48-52 độ. Loại cigar này cho phép hút lâu hơn.



Cigar trung bình dài 5-6inch (12,5-15cm), đường kính 38-44 độ, hút trung bình.



Cigar nhỏ dài 3-4inch (7,5-10cm), đường kính 32-36 độ, có thể hút trong thời gian ngắn.



Cigar mini chỉ dài 1-2inch (2,5-5cm), đường kính nhỏ hơn 30 độ, thường dùng để kết hợp với cocktail hoặc rượu.



👨‍👩‍👧 Nhiều người hút cigar thư giãn, buông bỏ căng thẳng sau ngày dài làm việc. Họ thưởng thức hương vị đặc trưng của từng loại cigar trong khi nghỉ ngơi. Có người coi hút cigar là một nghệ thuật, yêu thích tận hưởng những giây phút thư giãn cùng với những người bạn. Dần dà, họ trở nên am hiểu hơn về các loại cigar và có thể phân biệt được những điểm khác biệt.

欄 Cigar đòi hỏi kỹ năng và kiến thức để chọn lựa và hút một cách chuẩn mực. Người hút cần biết cách cắt, khởi động, duy trì ngọn lửa và hút một cách nhẹ nhàng để tận hưởng trọn vẹn hương vị. Ngoài ra không gian xung quanh cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm, do đó các câu lạc bộ cigar ra đời.

奈 Tóm lại, cigar được coi là một nghệ thuật đặc biệt khi sử dụng đúng cách và trong không gian thích hợp. Đằng sau từng chiếc cigar là sự kết hợp công phu về kỹ thuật và nghệ thuật để tạo ra những trải nghiệm thú vị cho người yêu thích. - 92tekrmur7

https://wakelet.com/wake/yU-zb-TRcm_pKnhKn6J9g

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...