Chơi Xì Gà | BAND

 🍁 🚬 🌳 📰 Cigar là một loại thuốc lá được làm từ lá cây cacao bằng cách sấy khô, cuộn tròn và để khô. Người ta hút cigar bằng cách đốt một đầu cigar, hút khói trong miệng rồi thở ra qua mũi.

Cigar có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Những loại cigar phổ biến là cigar sử dụng cho một lần (cigarillo), cigar có kích cỡ trung bình và lớn. Cigar lớn thường dài từ 14-16 inch và được làm từ những lá cây cacao đắt tiền và có chất lượng cao.

So với thuốc lá, cigar có chứa nhiều nicotine hơn nhưng lượng khói hít vào ít hơn do người hút cigar thường không hút trực tiếp vào phổi. Tuy nhiên, cigar vẫn gây hại cho sức khỏe do chứa nhiều chất gây ung thư như formaldehyde, benzene, cyanide, carbon monoxide. Hút cigar thường xuyên có thể dẫn đến ung thư miệng, xoang mũi, họng và phổi.

🐶🏖Cigar là phụ kiện thường thấy trong những buổi tiệc, hội nghị của giới doanh nhân, chính trị gia. Hút cigar được coi là một nghệ thuật và cách thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên, việc hút cigar cũng đi kèm với nhiều rủi ro sức khỏe. Do vậy, không khuyến khích phổ biến việc hút cigar, đặc biệt là đối với phụ nữ và trẻ em. 💓 - 75h34otea8

https://band.us/band/86022673/post/19

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Choixiga Hệ thống bán lẻ xì gà uy tín nhất việt nam

Habanos.SA Xì gà Cuba Cohiba Chính hãng Hà nội, TPHCM - Wakelet

Xì gà Cuba Cohiba Chính h&...